BƯU ĐIỆN HOA NÓI

Bưu điện Hoa Nói
0906817021 (for English: Whatsapp/Viber)

Giỏ hàng của bạn đang trống

Tiếp tục mua hàng

DỰ ÁN "TÔI YÊU PHỤ NỮ"

Bạn có thể đã xem những đoạn clip cảnh người chồng đánh vợ không thương tiếc, giữa ban ngày, giữa nơi công cộng mà mọi người xung quanh chỉ đứng xem (vì tâm lý cổ hủ: chuyện nhà người ta), hoặc đứng quay phim. Bạn hẳn lan truyền clip người phụ nữ bị đánh tại sân bay cách đây không lâu. Khi xem những clip đó, Hoa Nói luôn đau đáu một dự án là làm thế nào để sớm chấm dứt điều tồi tệ này, hoặc ít nhiều giúp ích gì cho những nạn nhân và thay đổi ý thức của những người đàn ông.
Chia sẻ những clip đó, đối với Hoa Nói, chưa hẳn phải là cách hiệu quả. Dù những clip có đạt triệu view- trăm ngàn lượt share thì ngày ngày, ở đâu đó tại Việt Nam ta, từ làng quê nghèo, tới thành thị, vẫn có những người đàn ông hèn hạ đánh đập hoặc dùng lời lẽ cay độc để trì triết vợ con, vẫn còn đó những người đàn ông tưởng như học hàm học vị cao ngất ngưởng, nhưng vẫn hành xử vô văn hóa.

Bạo hành phụ nữ nói chung hay bạo lực gia đình diễn ra dù là thể chất hay tinh thần thì kiểu nào cũng đều phải lên án.
Sau dự án #1000hoahong tặng hoa cho các cô chú vệ sinh môi trường, Hoa Nói mong muốn nâng cao ý thức của những đấng mày râu đã - đang và sắp lấy vợ: Không bao giờ đánh phụ nữ, dù chỉ bằng một nhành hoa.
Qua đây, Hoa Nói cũng nhắn nhủ tới những người vợ, rằng nếu gặp phải thằng vũ phu thì ĐỪNG HI SINH vì con, vì không khí gia đình, vì hàng xóm, vì ba mẹ đẻ mà phải nhịn nhục. Bạn im lặng, là bạn đang tiếp tay cho bạo lực gia đình hoành hành, đẩy lùi sự phát triển của xã hội.
Để dự án được len lỏi tới mọi ngõ ngách của Việt Nam, từ đồng bằng tới miền núi, bạn hãy chụp tấm ảnh tương tự (ngậm một bông hoa thật rực rỡ và cười thật tươi), đăng lên trang mạng xã hội (Facebook, Instagram, Zalo..) cùng hashtag #TôiYêuPhụNữ
Nếu bạn ở TpHCM, Hoa Nói sẵn lòng mở cửa chào đón và tặng bạn loài hoa bạn thích để thực hiện bộ ảnh.

Dự Án được lên ý tưởng, thực hiện bởi Hoa Nói, không có bất kỳ cơ quan đoàn thể nào bảo hộ hay hỗ trợ. Vậy nên bạn sẵn lòng giúp đỡ chúng tớ chứ?

Thông tin thêm về dự án, vui lòng liên hệ Việt (0906817021)
Hoa Nói cảm ơn
92b Lê Lai Q.1