BƯU ĐIỆN HOA NÓI

Bưu điện Hoa Nói
0906817021 (for English: Whatsapp/Viber)

Giỏ hàng của bạn đang trống

Tiếp tục mua hàng

DỰ ÁN MÔI TRƯỜNG 1000 HOA HỒNG

Đời không có cô Tấm chui ra từ vỏ thị, quét dọn đường phố sạch sẽ. Đời chỉ có những công nhân quét rác, già, trẻ, phụ nữ mang thai...vẫn đêm ngày quét từng chiếc lá rơi, gập lưng cúi từng bịch nylon mà ai đó "vô tình" vứt xuống đường (rồi có thể chính họ trách móc sao hệ thống thoát nước tệ thế- cứ mưa là ngập). Mỗi sáng thức dậy đi làm, đi học, bạn hãy trân trọng những con đường được quét dọn sạch sẽ, vì ai đó vừa mới hoàn thành đêm qua, giờ đang trở về nhà bươn chải những công việc khác.

Hôm nay, cùng với Hoa Nói, các cô chú gửi đến bạn những thông điệp, có thể bạn đã thuộc lòng, nhưng đó là lời kêu gọi thiết tha nhất từ chính những đôi bàn tay đang trực tiếp giúp cảnh quan đường phố sạch đẹp. Khi các bạn trực tiếp chung tay tham gia, chiếc xe đẩy rác sẽ vơi đi chút nào đó, các công nhân có thể về nhà sớm hơn, chiếc chổi sẽ dùng được lâu hơn (fyi, 1 chiếc dùng được tối đa 2 ngày với lượng rác ở Sài Gòn)...

Hoa Nói cần bạn, thay vì hôm nay chia sẻ tin đánh trộm chó, tin cô kia giựt chồng, tin thầy giáo cưỡng hiếp học sinh,... Các bạn (nếu thấy ý nghĩa) hãy chia sẻ cùng hashtag #1000hoahong - thông điệp mà các cô chú công nhân đang gửi gắm.

Mọi chi tiết về dự án, vui lòng liên hệ 0906817021.